NỘI THẤT NHỰA CHỐNG MỐI MỌT - LỰA CHỌN BỀN VỮNG VÀ HIỆU QUẢ

Mối mọt là kẻ thù lớn nhất của nội thất. Khi bị mối mọt xâm hại gây rất nhiều bất tiện khi sử dụng và thiệt hại kinh tế cho gia chủ. Chúng ta chỉ phát hiện ra chúng khi mà đồ nội thất đã bị hư hỏng nặng nề không thể sửa chữa được nữa. Thông thường, để kiểm tra đồ nội thất có bị mối mọt hay không, hãy kiểm tra phần vách tủ, nhất là phần giáp tường, giáp với nền nhà…những nơi ẩm thấp xem có dấu hiệu bị rỗng hay không, hay là có bị sùi lên do đường đi ăn của mối hay không. Để khắc phục tình trạng này nhiều gia chủ đã nội thất nhựa để chống mối mọt.

Nội thất nhựa Zukoplast không lo mối mọt xâm nhập.

Tấm nhựa Zukoplast là gì?

Tấm nhựa Zukoplast là vật liệu trang trí nội thất ngành xây dựng có dạng tấm, được cấu tạo chủ yếu từ 3 thành phần chính là nhựa Polivinyl Clorua hay còn được ký hiệu là PVC, bột đá và các chất phụ gia vô cơ khác để tăng độ cứng cho sản phẩm. Nhựa Zukoplast được sản xuất bằng công nghệ ép và đùn thành tấm để tạo thành tấm nhựa Zukoplast thành phẩm đến tay người tiêu dùng.

Đặc điểm của tấm nhựa Zukoplast trong ứng dụng làm nội thất chống mối mọt.

1. Không chứa gỗ: Nội thất nhựa Zukoplast được làm hoàn toàn từ vật liệu nhựa tổng hợp, không chứa bất kỳ phần nào là gỗ tự nhiên. Điều này làm cho nó tự động không phải là nguồn thức ăn hoặc môi trường sống thuận lợi cho mối mọt.

2. Khả năng chống ẩm: Nội thất nhựa Zukoplast có tính chất chống ẩm tốt, không dễ bị hấp thụ nước. Mối mọt thường sống và phát triển trong môi trường ẩm ướt, do đó, khả năng chống ẩm của nhựa Zukoplast làm giảm nguy cơ bị mối mọt tấn công.

3. Khả năng chống xước: Bề mặt của nội thất nhựa Zukoplast thường có độ cứng và chống xước tốt. Điều này giúp ngăn chặn mối mọt có thể tạo ra những vết xước trên bề mặt.

4. Không thu hút mối mọt: Nhựa Zukoplast không chứa hương liệu tự nhiên hoặc chất dinh dưỡng mà mối mọt thích ăn. Điều này làm cho Nội thất nhựa Zukoplast không thu hút mối mọt.

5. Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng: Có thể dễ dàng sử dụng những chất tẩy rửa trên bề mặt tấm nhựa với những chất bẩn khó tẩy rửa mà không làm tổn hại đến độ bền màu sắc, cũng như độ sáng bóng của sản phẩm, điều mà nội thất gỗ không thể có được.   

Tóm lại, nội thất nhựa Zukoplast có tính chất chống mối mọt nhờ vào không chứa gỗ, khả năng chống ẩm, khả năng chống xước và không thu hút mối mọt. Tuy nhiên, cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng và bảo quản đúng để giúp đồ nội thất luôn bền đẹp như mới.