ZUKO PLAST | TẤM NHỰA NỘI THẤT CAO CẤP 2024

Nội dung

ZUKO PLAST | TẤM NHỰA NỘI THẤT CAO CẤP 2024

Trong những năm gần đây xu hướng dùng đồ nhựa nội thất bằng nhựa ngày càng tăng cao. Là vật liệu xu hướng đang nổi trội ngành nội ngoại thất hiện nay, nhựa nội thất cao cấp ngày càng chiếm được sự tin tưởng và yêu thích từ khách hàng bởi mẫu mã cũng như những công năng mà nó mang lại. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem loại nhựa cao cấp đang rất hot trên thị trường: Tấm nhựa cao cấp ZuKo Plast có gì đặc biệt? Cấu tạo và toàn bộ thông tin liên quan đến tấm nhựa cao cấp ZuKo Plast

Những ưu điểm của tấm nhựa Zuko Plast:

Zukoplast có cấu tạo bền bỉ:

Chất liệu nhựa nội thất được nhận xét là rất bền bỉ và chắc chắn. Cấu tạo nhựa nội thất có kết cấu rỗng 2 lớp, bên trong có xương sống, gân nhựa dày 2mm rất cứng cáp, không thể bóp được. Các xương nhựa rất dày dặn, một độ xương nhựa được bố trí dày nên có khả năng chịu được trọng lực lớn. Mộng nhựa bắn vào thân nhựa ăn khít với nhau nên các sản phẩm nội thất từ nhựa nội thất rất bền và chắc chắn. Trọng lượng nhẹ, giúp dễ dàng vận chuyển và thi công thiết kế: Nhờ thiết kế rỗng nên những sản phẩm nhựa nội thất có trọng lượng vô cùng nhẹ và không cồng kềnh, nặng nề như các vật liệu khác. Điều này giúp việc di chuyển, lắp đặt dễ dàng hơn mà không phải dùng nhiều sức lực. Với cầu tạo dạng tấm nên khi thi công cũng nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Độ bền vượt trội:

Thường thì những loại vật liệu khác bị ảnh hưởng bởi thời tiết như nắng nóng và độ ẩm. Khi thời tiết nắng nóng, những vật liệu nội thất khác sẽ bị giãn nở gây tình trạng cong vênh. Hoặc ở những nơi có độ ẩm cao, hoặc hay bị ngập úng…đồ nội thất hay bị thấm nước và ẩm mốc. Nhưng đối với nhựa nội thất, với thành phần chính là bột nhựa nên có khả năng chống chịu tốt trong môi trường khắc nghiệt như axit và kiềm nhẹ, môi trường có độ ẩm cao, môi trường nước biển…Chính vì vậy, các đồ nội thất nhựa sẽ giữ nguyên được tình trạng ban đầu sau thời gian dài sử dụng. Vì thế, Các nhà thiết kế và thi công thường lựa chọn sản phẩm này cho: bàn ghế trường học, nội thất các căn phòng thí nghiệm và cả nội thất trên tàu thuyền…

Kích thước, màu sắc đa dạng, bền màu và không tốn chi phí bảo dưỡng:

Sử dụng công nghệ pha trộn và in màu tiên tiến, nhựa nội thất hiện tại có đến 10 màu sắc từ đơn sắc đến màu vân gỗ. Những màu giả vân gỗ được thực hiện tinh tế và tỉ mỉ trên từng nét vân. Nhờ đó, nhựa nội thất mang đến cho các đồ nội thất vẻ đẹp sang trọng tương tự gỗ thật. Cùng với đó, là sự phong phú về độ dày: 5, 8, 10, 12, 15, 18mm, nhựa nội thất đáp ứng được mọi nhu cầu về ứng dụng nội thất và phong cách nội thất khác nhau.

Nhựa nội thất Zukoplast không bị mối mọt tấn công:

Nếu ở các chất liệu gỗ thường xảy ra tình trạng mối mọt, nhất là những loại đồ gỗ lâu năm. Nhựa nội thất với bản chất là nhựa nên sẽ tránh được tình trạng mối mọt đục khoét gây mất thẩm mỹ như cũng như gây hư hỏng đồ dùng như các loại đồ gỗ. Nhờ đó, tuổi thọ của các loại nhựa nội thất thường kéo dài hơn.

Khả năng chống cháy lan tốt:

Nhựa nội thất có cấu tạo từ bột nhựa nên không bắt lửa, không lan toả đám cháy. Vì vậy nó có khả năng chống cháy lan tốt, hạn chế được những thiệt hại về người và của An toàn cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường: Nhựa nội thất được cấu tạo từ bột nhựa PVC, bột đá và phụ gia.

Chất liệu là từ nhựa nguyên sinh:

Nhựa nguyên sinh ABS PVC không gây độc hại, không chứa chì hay kẽm. Đã được kiểm định chất lượng nên rất an toàn đối với sức khỏe người dùng, có khả năng tái chế và thân thiện với môi trường.

Xu hướng nhựa nội thất 2024

ZuKo Plast đang trở thành xu hướng trong ngành nhựa nội thất năm 2024. Với những ưu điểm vượt trội, sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.