TUỔI THỌ CỦA NỘI THẤT NHỰA LÀ BAO LÂU? CÓ BỀN KHÔNG?

Các loại nội thất nhựa đang được ứng dụng ngày càng rộng rãi nhờ giá thành rẻ mà mẫu mã vô cùng đa dạng, bắt mắt. Vậy nội thất nhựa có tuổi thọ là bao lâu? Hãy cùng Đại Phát Hoàng Hà tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Nội thất nhựa là gì? Lịch sử ra đời của nội thất nhựa

Thị trường nội thất tăng trưởng mạnh mẽ, bên cạnh vật liệu nội thất truyền thống, mấy năm gần đây ngành nhựa nội thất phát triển mạnh mẽ. Nhựa nội thất ra đời đã khắc phục được tình trạng khan hiếm của gỗ tự nhiên và những nhược điểm vốn có của gỗ công nghiệp và các loại vật liệu khác. Tuy nhiên, định kiến của người tiêu dùng về nội thất nhựa vẫn cao, bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp vì lợi nhuận mà tạo ra những sản phẩm chất lượng kém. Để có chỗ đứng trong thị trường, yêu cầu doanh nghiệp phải không ngừng phát triển và thay dổi, đồng nghĩa với việc sản phẩm cũng luôn phải thay dổi để phù hợp với thị hiếu cùng sở thích của khách hàng.

Trong những năm gần đây, toàn thế giới bùng lên phong trào “cuộc sống xanh”, yêu cầu các sản phẩm vật liệu nội thất không chỉ đảm bảo yếu tố cơ bản về chất lượng, thẩm mỹ mà còn phải có những giá trị khác như an toàn cho sức khoẻ, bền vững, thân thiện với môi trường, mẫu mã độc đáo, bắt kịp xu hướng và chạm đến cảm xúc.

Chính vì vậy, bên cạnh các thương hiệu nhựa nội thất trên thị trường, Daiphat Plastic đã nghiên cứu và sản xuất ra tấm nhựa nội thất cao cấp Zukoplast. Zukoplast với đa dạng mã màu từ đơn sắc đến vân gỗ, có độ bền đẹp vượt trội so với các sản phẩm nhựa nội thất trên thị trường. Với đội ngũ nghiên cứu và phát triển có nhiều kinh nghiệm, công nghệ sản xuất tiên tiến, Zukoplast đã đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng, thẩm mỹ, tính thân thiện và an toàn.

Hiện nay, nhựa nội thất cao cấp Zukoplast là vật liệu nhựa nội thất được lựa chọn để thay thế cho vật liệu truyền thống, không chỉ bởi độ thẩm mỹ cao mà Zukoplast còn là vật liệu nội thất bền vững, có độ bền vượt trội có thể lên đến 30 năm sử dụng, ngoài ra nó còn có khả năng tái chế nên góp phần bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên.

Và trong tương lai không xa, Zukoplast sẽ trở thành vật liệu nội thất hàng đầu, xu hướng lựa chọn của các đại lý, xưởng nội thất và người tiêu dùng, không những có mặt ở khắp các tỉnh thành của Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế.

Bên cạnh sản phẩm nhựa cao cấp, thì còn có tấm nhựa phổ thông như Ecomi. Về cấu tạo, Ecomi có cấu tạo mỏng nhẹ hơn tấm cao cấp.

Ưu điểm của nội thất nhựa

Như đã nêu trên, dù có hai loại  nội thất nhựa cao cấp và phổ thông, nhưng ta vẫn có thể liệt kê một số ưu điểm chung dưới đây:

- Không bị ẩm mốc: Môi trường ẩm ướt tạo điều kiện cho ẩm mốc phát triển. Với khả năng chịu nước tuyệt đối, nhựa nội thất Zukoplast là vật liệu nội thất lý tưởng để hạn chế nấm mốc phát triển trên đồ nội thất.

- Không bị mối mọt: Không bị thấm nước qua tháng năm, và không có chứa nguồn gốc từ xenlulozo, Zukoplast có khả năng chống mối mọt tuyệt đối

- Khả năng chịu nước tuyệt đối: Với thành phần chính là bột nhựa PVC, nhựa nội thất Zukoplast có khả năng chịu nước tuyệt đối. Vì thế, nó được lựa chọn phổ biến ở khu vực có độ ẩm cao như phòng tắm, phòng bếp, phòng vệ sinh…và những khu vực có độ ẩm cao.

- Độ bền vượt trội: Zukoplast là vật liệu nội thất cao cấp mới thay thế cho gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên có tuổi thọ lên đến 40 năm. Có khả năng chịu được môi trường khắc nghiệt như môi trường axít và kiềm nhẹ, môi trường có độ ẩm cao, môi trường nước biển…

- An toàn cho sức khỏe: Không chứa chì, không kim loại nặng…gây hại cho hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, cho da và mắt..Không ẩm mốc, mối mọt ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

- Khả năng chống nhiệt, chống cháy: Zukoplast là dòng vật liệu cách nhiệt không bắt lửa và chống cháy lan cũng như loại bỏ những yếu tố vật gây cháy trong nhà.

- Bảo vệ môi trường: Zukoplast thân thiện với môi trường, có thể tái chế, giảm thiểu nạn chặt phá rừng.

- Dễ dàng vệ sinh: Có thể dễ dàng sử dụng những chất tẩy rửa trên bề mặt tấm nhựa với những chất bẩn khó tẩy rửa mà không làm tổn hại đến độ bền màu sắc, cũng như độ sáng bóng của sản phẩm, điều mà nội thất gỗ không thể có được.

Vậy nội thất nhựa có bền không?

Độ bền của nội thất nhựa trong điều kiện thí nghiệm là lên đến 20 năm, nhưng nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại vật liệu sử dụng là nhựa cao cấp hay phổ thông, quá trình sử dụng và bảo quản, môi trường… Theo nghiên cứu thì độ bền của nội thất nhựa phổ thông sẽ dao động từ 5 đến đến 20 năm. Nếu sử dụng nhựa cao cấp cùng bảo quản trong điều kiện khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời thì tuổi thọ của chúng hoàn toàn có thể đạt đến 20 năm thậm chí là cao hơn. 

Địa chỉ cung cấp các loại vật liệu nhựa nội thất uy tín

Đại Phát Hoàng Hà là nhà cung cấp các loại vật liệu nhựa nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Đến với Đại Phát Hoàng Hà, quý khách sẽ được cung cấp các loại vật liệu nhựa nội thất chất lượng cao cùng giá thành cạnh tranh hàng đầu trên thị trường. Không những vậy, Đại Phát Hoàng Hà còn sở hữu nhà máy có diện tích trên 2 ha, lưu giữ một trữ lượng lớn sản phẩm với chủng loại đa dạng, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.