TOP 3 NỘI THẤT NHỰA MÀU VÂN GỖ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng đáng chú ý của vật liệu nhựa nội thất, có tác động trực tiếp đến thị giác và trải nghiệm của người sử dụng. Với sự phát triển của công nghệ sản xuất, nhựa nội thất hiện nay rất đa dạng về bảng màu bao gồm các màu đơn sắc, vân gỗ,... Để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 loại nội thất nhựa màu vân gỗ đẹp và mới nhất hiện nay đang được nhiều xưởng nội thất và người tiêu dùng ưa chuộng trong bài viết dưới đây nhé.

Nội thất nhựa là gì?

Nội thất nhựa được sản xuất từ tấm nhựa nội thất. Với thành phần chính là bột nhựa, bột đá và chất phụ gia. Nội thất nhựa có nhiều phân khúc giá thành và đáng chú ý là thân thiện với môi trường do sử dụng nguồn nguyên liệu dồi dào và công nghệ sản xuất hiện đại. Điều này giúp tránh tình trạng cạn kiệt tài nguyên gỗ tự nhiên trong rừng. Với vẻ hiện đại và trẻ trung, nội thất nhựa phù hợp với xu hướng nội thất đơn giản, trẻ trung và đa năng. Nó mang đến sự tiện lợi và sự linh hoạt trong thiết kế nội thất.

Nội thất nhựa vân gỗ là gì?

Màu sắc của nội thất nhựa là màu lớp phủ bề mặt ở trên cùng của các tấm nhựa nội thất. Lớp phủ giúp mang đến sự đa dạng về màu sắc từ trắng, ghi, vàng, xanh, đỏ, đường vân giả gỗ, giả đá và các họa tiết khác.

Top 3 nội thất nhựa màu vân gỗ đẹp nhất

Màu vân gỗ óc chó Zuko 04

Sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó có mặt tại Việt Nam từ 2008 qua hình thức nhập khẩu. Tính đến nay, hơn một thập kỷ trôi qua nhưng những sản phẩm nội thất óc chó vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt đối với các tín đồ nội thất. Bước vào một sản phẩm nhân tạo, vân gỗ óc chó vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp vốn có trong tự nhiên trên bề mặt của Zuko 04 với những đường vân gỗ sắc sảo, cuộn xoáy mềm mại rất đẹp mắt và sang trọng. Zuko 04 chính là một là một sản phẩm của xu hướng tương lai để thay thế cho gỗ óc chó trong thiết kế nội thất.

Màu vân gỗ sồi Zuko 06

Đứng trước Zuko 06 mọi vật đều trở nên hiền hoà, thanh bình và lãng mạn. Lấy cảm hứng từ vân gỗ sồi tự nhiên, với vẻ đẹp trở thành huyền thoại từ nhiều thế kỷ qua nét thanh lịch và dịu dàng của loài gỗ này đã được khai phá và đưa vào thiết kế bề mặt của Zuko 06. Từng đường vân mảnh mai được chau chuốt tỉ mỉ, kỳ công và được thổi hồn bởi trí sáng tạo tuyệt vời. Tâm huyết của Đại Phát Hoàng Hà chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi muốn đem thiên nhiên về ngôi nhà của mình.

Màu vân gỗ Zuko 66

Bề mặt vân gỗ đơn giản, mượt mà và nhẹ nhàng của Zuko 66 khiến người xem rung động từ chính sự tinh khôi trong những đường nét vân màu tinh tế. Tông sắc chủ đạo vẫn là màu màu vàng tự nhiên của gỗ tạo không gian ấm cúng cho căn phòng. Vân gỗ đơn giản như Zuko 66 sẽ rất hợp mắt người xem khi kết hợp với kim loại màu tối như thép đen, đem lại sự tinh gọn thay vì cả khối màu lớn, làm tăng vẻ ngoài cao cấp của đồ nội thất. Các thiết kế mới kết hợp Zuko 66 và kim loại thường được ứng dụng trong không gian hiện đại, phù hợp với nhiều lứa tuổi và cho trải nghiệm sử dụng vô cùng tinh tế.  

Trên đây là nội dùng mà chúng tôi đã tổng hợp về các loại màu nội thất nhựa đẹp và mới nhất năm 2023, hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn chọn được màu sắc phù hợp với phong cách trang trí cho không gian sống của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các thiết kế khác trên website zukoplast.com để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất.