NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI LỰA CHỌN VẬT LIỆU NHỰA TỐT NHẤT ĐỂ LÀM NỘI THẤT?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất vật liệu nhựa nội thất. Chính vì vậy, khi bạn làm nội thất nhựa, cần tìm hiểu rõ sản phẩm tránh mua phải hàng kém chất lượng, nhanh hỏng, nhanh bay màu hay không an toàn khi sử dụng. Để bảo vệ và hỗ trợ khách hàng vấn đề này, chúng tôi sẽ chia sẻ những điều cần biết khi lựa chọn vật liệu nhựa tốt nhất để làm nội thất.

  1. Phân biệt nhựa nội thất Zukoplast chính hãng qua màu sắc

Thông qua màu sắc của tấm nhựa nội thất, bạn sẽ có thể phân biệt được hàng chính hãng có màu mướt đều và nhìn thật hơn các sản phẩm kém chất lượng. Đối với các mã màu vân gỗ, hàng chính hãng sẽ có đường vân đều, đẹp và sắc nét hơn nhựa thông thường, màu vân gỗ được in đẹp như gỗ thật, nếu chỉ nhìn bằng mắt thường bạn có thể sẽ khó phân biệt được đâu là gỗ và đâu là nhựa.

Ngoài ra, nhựa nội thất Zukoplast  chính hãng có độ bền màu cao được đảm bảo tới 20 năm sử dụng, chịu nhiệt tốt, không thấm nước, dễ vệ sinh nên không bị bẩn và ố màu theo thời gian.

  1. Nhận diện thông qua logo thương hiệu

Nhựa nội thất Zukoplast chính hãng có in logo ở cạnh tấm nhựa. Bằng mắt thường nếu chú ý bạn có thể nhận thấy. Vì vậy, trước khi mua sản phẩm nhựa nội thất hoặc lựa chọn tấm nhựa nội thất hãy kiểm tra logo thương hiệu của sản phẩm để tránh mua phải hàng trôi nổi kém chất lượng trên thị trường.

  1. Nhận biết thông qua xúc giác

Zukoplast chính hãng là tấm nhựa cứng cáp, khi dùng tay bóp không thể bóp được, gân nhựa dày gấp 2-3 lần nhựa thường nên tấm nhựa có trọng lượng nặng gấp đôi so với tấm nhựa thường. Khi gõ lên tấm nhựa phát ra tiếng chắc nịch như gỗ. Các bạn có thể kiểm tra bằng cách nhìn kĩ sản phẩm và lõi tấm nhựa trước khi lắp lên thành phẩm.

  1. Nhận biết qua kết cấu lắp ráp

Sản phẩm nhựa nội thất Zukoplast chính hãng được bắt khít với nhau ở những mối nối bằng mộng nhựa tạo nên sản phẩm chắc chắn, không ọp ẹp, không cong vênh…

  1. Phân biệt nhựa nội thất Zukoplast chính hãng thông qua giá thành sản phẩm

Giá thành của Zukoplast chính hãng sẽ cao hơn một số loại gỗ công nghiệp và nhựa nội thất khác trên thị trường.

  1. Mua nhựa nội thất Zukoplast chính hãng ở đâu?

Câu trả lời thường trực trong đầu bạn lúc này chắc chắn sẽ là: Phải là 1 đơn vị uy tín, có thương hiệu, hoạt động lâu năm, chất lượng dịch vụ tốt, giá thành cạnh tranh, sản phẩm bán ra chất lượng và chính hãng như cam kết…vv…

Phương châm “Chất lượng tạo thành công“. Bởi vậy khi đến với Đại Phát Hoàng Hà bạn hoàn toàn có thể gạt những lo âu qua một bên và an tâm mua hàng vì chúng tôi là

Một trong những đơn vị sản xuất và phân phối nhựa nội thất uy tín tại Việt Nam. Bạn có thể đến trực tiếp lấy hàng tại nhà máy, hoặc lấy ở các nhà phân phối gần nhất.

Với một số lưu ý khi lựa chọn sản phẩm nội thất nhựa trên, chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ lựa chọn đúng sản phẩm nội thất bền, đẹp và chính hãng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Tấm nhựa nội thất Zukoplast của chúng tôi, h ãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!