NỘI THẤT NHỰA ĐẸP BỀN BỈ THEO THỜI GIAN

Nội thất nhựa đang trở thành xu hướng thịnh hành trong việc thiết kế nội thất. Nội thất nhựa có nhiều ưu điểm vượt trội và đẹp bền bỉ theo thời gian. Tự hào là công ty sản xuất vật liệu nhựa nội thất hàng đầu, Đại Phát Hoàng Hà luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. 

1. Ưu điểm của nội thất nhựa Zukoplast

- Không bị ẩm mốc: Môi trường ẩm ướt tạo điều kiện cho ẩm mốc phát triển. Với khả năng chịu nước tuyệt đối, nhựa nội thất Zukoplast là vật liệu nội thất lý tưởng để hạn chế nấm mốc phát triển trên đồ nội thất.

- Không bị mối mọt: Không bị thấm nước qua tháng năm, và không có chứa nguồn gốc từ xenlulozo, Zukoplast có khả năng chống mối mọt tuyệt đối

- Khả năng chịu nước tuyệt đối: Với thành phần chính là bột nhựa PVC, nhựa nội thất Zukoplast có khả năng chịu nước tuyệt đối. Vì thế, nó được lựa chọn phổ biến ở khu vực có độ ẩm cao như phòng tắm, phòng bếp, phòng vệ sinh…và những khu vực có độ ẩm cao.

- Độ bền vượt trội: Zukoplast là vật liệu nội thất cao cấp mới thay thế cho gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên có tuổi thọ lên đến 40 năm. Có khả năng chịu được môi trường khắc nghiệt như môi trường axít và kiềm nhẹ, môi trường có độ ẩm cao, môi trường nước biển…

- An toàn cho sức khỏe: Không chứa chì, không kim loại nặng…gây hại cho hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, cho da và mắt..Không ẩm mốc, mối mọt ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

- Khả năng chống nhiệt, chống cháy: Zukoplast là dòng vật liệu cách nhiệt không bắt lửa và chống cháy lan cũng như loại bỏ những yếu tố vật gây cháy trong nhà.

- Bảo vệ môi trường: Zukoplast thân thiện với môi trường, có thể tái chế, giảm thiểu nạn chặt phá rừng.

- Dễ dàng vệ sinh: Có thể dễ dàng sử dụng những chất tẩy rửa trên bề mặt tấm nhựa với những chất bẩn khó tẩy rửa mà không làm tổn hại đến độ bền màu sắc, cũng như độ sáng bóng của sản phẩm, điều mà nội thất gỗ không thể có được.

2- Các loại màu vân gỗ được ưa chuộng

- Gam màu vân gỗ óc chó Zuko 04

Sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó có mặt tại Việt Nam từ 2008 qua hình thức nhập khẩu. Tính đến nay, hơn một thập kỷ trôi qua nhưng những sản phẩm nội thất óc chó vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt đối với các tín đồ nội thất. Bước vào một sản phẩm nhân tạo, vân gỗ óc chó vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp vốn có trong tự nhiên trên bề mặt của Zuko 04 với những đường vân gỗ sắc sảo, cuộn xoáy mềm mại rất đẹp mắt và sang trọng. Zuko 04 chính là một là một sản phẩm của xu hướng tương lai để thay thế cho gỗ óc chó trong thiết kế nội thất.

- Gam màu gỗ sồi Zuko 06

Đứng trước Zuko 06 mọi vật đều trở nên hiền hoà, thanh bình và lãng mạn. Lấy cảm hứng từ vân gỗ sồi tự nhiên, với vẻ đẹp trở thành huyền thoại từ nhiều thế kỷ qua nét thanh lịch và dịu dàng của loài gỗ này đã được khai phá và đưa vào thiết kế bề mặt của Zuko 06. Từng đường vân mảnh mai được chau chuốt tỉ mỉ, kỳ công và được thổi hồn bởi trí sáng tạo tuyệt vời. Tâm huyết của Đại Phát Hoàng Hà chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi muốn đem thiên nhiên về ngôi nhà của mình.

- Gam màu gỗ Zuko 66

Bề mặt vân gỗ đơn giản, mượt mà và nhẹ nhàng của Zuko 66 khiến người xem rung động từ chính sự tinh khôi trong những đường nét vân màu tinh tế. Tông sắc chủ đạo vẫn là màu màu vàng tự nhiên của gỗ tạo không gian ấm cúng cho căn phòng. Vân gỗ đơn giản như Zuko 66 sẽ rất hợp mắt người xem khi kết hợp với kim loại màu tối như thép đen, đem lại sự tinh gọn thay vì cả khối màu lớn, làm tăng vẻ ngoài cao cấp của đồ nội thất. Các thiết kế mới kết hợp Zuko 66 và kim loại thường được ứng dụng trong không gian hiện đại, phù hợp với nhiều lứa tuổi và cho trải nghiệm sử dụng vô cùng tinh tế.