MÀU SẮC ĐA DẠNG CỦA NỘI THẤT NHỰA ZUKOPLAST

Nội thất nhựa Zukoplast là sản phẩm nội thất sử dụng tấm nhựa Zukoplast với thành phần chính là nhựa PVC nguyên sinh. Nội thất nhựa Zukoplast ngoài những ưu điểm vượt trội về độ bền, chất lượng còn phù hợp với mọi phong cách thiết kế, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. 
1. Màu sắc đa dạng của nội thất nhựa Zukoplast

Tấm nhựa Zukoplast có nhiều mẫu mã khác nhau, màu sắc phong phú, chân thật như sản phẩm gỗ tự nhiên. Dưới đây là bảng màu thông dụng của sản phẩm:

2. Phong cách đa dạng của nội thất nhựa Zukoplast

Yếu tố màu sắc có vai trò quan trọng quyết định đến phong cách của ngôi nhà cũng như phong cách riêng của gia chủ. Tuỳ vào việc bài trí nội thất, bạn có thể chọn màu nội thất thích hợp sao cho thống nhất, hài hoà. Một ngôi nhà không có màu phong cách chủ đạo sẽ rất thiếu thẩm mỹ, thậm chí còn liên quan đến vấn đề phong thuỷ, có ảnh hưởng không tốt đến tâm, sinh lí và sức khoẻ của gia chủ. Với riêng không gian phòng khách, bạn có thể thiết kế nội thất nhựa Zukoplast theo các phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, …

3. Nội thất nhựa Zukoplast với có tông màu sáng

Nếu bạn muốn làm rộng không gian thì bạn nên chọn nội thất nhựa Zukoplast có màu sáng. Tuy nhiên, trong trang trí nội thất chúng ta không nên sử dụng một màu trắng sáng vì nó thường mang lại cảm giác trống trải. Chúng ta nên phối với các màu khác để cân bằng. Với tông màu sáng, bạn có thể lựa chọn gam màu trắng của Zuko 01, màu bạc của Zuko 02, gam màu sồi trắng của Zuko 06 làm chủ đạo. 

4. Nội thất nhựa Zukoplast với có tông màu ấp áp

Đây là một tông màu cổ điển. Để tạo một không gian ấm áp người ta thường sử dụng những màu sắc trung tính như màu vân gỗ của Zuko 09, Zuko 10, gam màu hồng ấm áp của Zuko 22, màu xanh nhẹ nhàng của Zuko 18....

5. Nội thất nhựa Zukoplast với có tông màu trầm

Gam màu trầm của nội thất đến sự ấm cúng và tinh tế cho ngôi nhà. Bạn có thể áp dụng cách trang trí này cho phòng khách hoặc phòng bếp. Để thể hiện vẻ sang trọng theo phong cách tân cổ điển, người ta thường lựa chọn nội thất nhựa Zukoplast gam màu trầm tối như đen hay xám của Zuko 05, Zuko 16. Có thể phối với các gam màu sáng như trắng, kem.

Với đa dạng sắc màu của nội thất nhựa Zukoplast từ đơn sắc đến vân gỗ, với vẻ đẹp chân thật, sắc nét bạn khó lòng mà phân biệt được chúng với gỗ tự nhiên. Do vậy, sản phẩm này vừa mang đến sự sang trọng, hiện đại vốn có của gỗ lại vừa có điểm gì đó lạ mắt vô cùng hấp dẫn.