5 MÀU ĐƠN SẮC CHO NỘI THẤT NHỰA HIỆN ĐẠI

Nội thất nhựa hiện nay được đánh giá cao cả về chất lượng và thẩm mỹ. Nội thất nhựa đa dạng với nhiều màu sắc đáp ứng được hầu hết các phong cách nội thất ngày nay. Đặc biệt, đối với phong cách hiện đại, màu đơn sắc được ưa chuộng mang đến một không gian sống thoải mái và đậm nét riêng biệt. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho quý khách 5 màu nhựa đơn sắc nổi bật được ưa chuộng.

1. Vật liệu nhựa trong nội thất hiện đại

Nội thất nhựa được sản xuất từ tấm nhựa cao cấp Zukoplast, với bảng màu đa dạng, thiết kế được nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Nhờ tính thẩm mỹ cao, nội thất nhựa ngày càng được ứng dụng phổ biến trong các công trình nội thất hiện đại với những ưu điểm về độ bền chắc và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

- Chất lượng từ nhựa PVC nguyên sinh

Tấm nhựa Zukoplast có cấu tạo từ bột nhựa PVC nguyên sinh, bột đá và chất phụ gia. Vì thế, nội thất nhựa có độ bền cao, không bị cong vênh, mối mọt. 

- Bền đẹp với bề mặt nhựa được in sần

Bề mặt nhựa Zukoplast được in sần, phủ bóng dưới công nghệ in hiện đại. Nhờ đó, bề mặt này có khả năng chịu nước và giảm trầy tốt, giúp cho nội thất tối ưu được chất lượng khi sử dụng. Về mặt thẩm mỹ, màu sắc của tấm nhựa đa dạng với nhiều loại họa tiết như vân gỗ, màu đơn sắc,.. được ứng dụng nhiều trong đồ nội thất. Mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn trong không gian sống. 

- An toàn cho sức khỏe gia đình

Với thành phần chính là bột nhựa nguyên sinh, bột đá và chất phụ gia, nội thất nhựa Zukoplast hầu như không mùi và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chính vì thế, chúng tôi tin rằng sẽ giải quyết những lo ngại của quý khách hàng cả về chất lượng, an toàn và cả sự thẩm mỹ cho không gian sống.

2. Top 5 màu nội thất nhựa đơn sắc 

Nội thất nhựa màu đơn sắc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích sự đơn giản và muốn thể hiện cá tính. Kết hợp với các màu đơn sắc khác hoặc màu vân gỗ đều có thể mang cảm giác thoải mái, dễ chịu và thể hiện được chiều sâu cho không gian nội thất. Dưới đây là top 5 nội thất nhựa màu được sử dụng phổ biến hiện nay. 

- Zuko 05 trong sắc đen huyền bí

Màu đen – trắng là hai tone màu đơn sắc chưa bao giờ lỗi thời. Với Zuko 05 – mang lại sự thu hút và bí ẩn cho không gian nội thất. Ngoài ra, có thể dễ dàng sáng tạo khi sử dụng những tone màu khác kết hợp với Zuko 05, tạo sự độc đáo, sang trọng và điểm nhấn nổi bật  hơn cho căn nhà. 

- Zuko 16 mang tone xám sang trọng

Nằm trong bộ 3 đơn sắc hiện đại bao gồm: Zuko 01, Zuko 02, Zuko 16. Tone màu xám ghi tạo sức hút cho không gian sống. Dễ kết hợp với nhiều màu sắc và mang lại cảm giác điềm đạm, bình yên. Được ứng dụng trong nhiều không gian, phòng làm việc tạo sự hài hòa trong nội thất như tủ tivi, tủ bếp,.. 

- Zuko 02 lạ mắt trong màu bạc

Tone màu mang đến cho không gian sự nhẹ nhàng, bình yên và thư thái. Giúp đồ vật trở nên sáng sủa, bắt mắt và sinh động hơn trong không gian nội thất. 

- Zuko 01 sắc trắng tươi sáng

Zuko 01 khơi gợi sự tinh tế, nhẹ nhàng, thuần khiết cho không gian nhà ở. Phù hợp để không gian căn nhà được rộng rãi cũng như sạch sẽ và tươi mới hơn. Được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự linh hoạt trong việc kết hợp màu sắc và mang lại sự tối giản nhất định cho không gian. 

- Zuko 22 đơn sắc vân gỗ cùng màu hồng phớt ngọt ngào

Màu Zuko 22 gây ấn tượng với màu hồng phớt ngọt ngào hiệu ứng vân gỗ rõ ràng, sáng bóng. Là một trong những mã màu gỗ lạ mắt được ưa chuộng trong hầu hết các phong cách thiết kế hiện nay. Trong đó phải kể đến kiểu phong cách hướng hiện đại, đơn giản và tối giản,… 

Thực tế, kiểu đơn sắc này được ưa chuộng kết hợp trong thiết kế nội thất, mang lại cảm giác đa chiều và tạo hiệu ứng 3D độc đáo cho không gian sống. Để có thể tạo sự hài hòa hơn cho căn nhà, có thể kết hợp các màu đơn sắc vân gỗ với các gam màu khác.  

- Zuko 18 đơn sắc vân gỗ cùng màu xanh nhẹ nhàng

Đây cũng là tông màu được dự báo sẽ trở thành xu hướng trong những năm tới, đặc biệt đối với nhóm vật liệu nhựa nội thất. Bên cạnh các thiết kế vân gỗ sáng tạo và ngày càng tiệm cận với vẻ đẹp tự nhiên thì những bề mặt đơn sắc nhã nhặn sẽ là chút gia vị khác biệt cho đời sống nội thất.

Trong bất cứ sắc thái nào, màu xanh luôn gợi đến những điều bình yên giản dị nhất. Zuko 18 sẽ phục sức cho không gian trở nên giàu sức sống, tươi trẻ hơn. Cũng với mảng màu nhiều cảm xúc này, chúng ta cùng cầu nguyện cho thế giới luôn “mạnh khỏe” trong hòa bình và yêu thương rộng khắp.