CÁC LOẠI NHỰA LÀM TỦ QUẦN ÁO HIỆN NAY

Hiện nay có rất nhiều các loại nhựa làm tủ quần áo trên thị trường. Mỗi dòng nhựa là một đặc tính và tính chất khác nhau. Dẫn đến chất lượng và giá thành sẽ rất khác nhau. Vậy trên thị trường có những loại nhựa làm tủ quần áo nào/ Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài biết sau đây nhé.

Các loại nhựa làm tủ quần áo

1. Nhựa cao cấp Zukoplast

Nhựa Zukoplast là chất liệu khiến tủ chứa áo quần được người sử dụng đánh giá siêu cao. Nhựa Zukoplast có độ bền vượt trội. Loại nhựa có thành phần chính từ nhựa PVC nguyên sinh, kết hợp bột đá và các loại phụ gia khác. Vì thế cần chúng sở hữu độ cứng, độ kiên cố cao và an toàn cho sức khoẻ, môi trường sống.

Chất liệu nhựa Zukoplast cực kỳ cứng cáp. Được coi như một làn “gió” mới trong kỷ nguyên đồ nhựa. Tủ nhựa. Với cấu cấu của 2 lớp nhựa, tủ nhựa Zukoplast cho ta cảm giác chắc chắn gấp đôi tủ nhựa Đài Loan, có thể búng tay vào bề mặt sẽ cảm giác được khá rõ chất liệu nhựa chắc nịch hơn.

Ngoài độ bền, tủ nhựa Zukoplast còn không ẩm mốc, mối mọt. Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau nhờ bề mặt tấm nhựa Zukoplast đa dạng từ đơn sắc đến vân gỗ.  Bề mặt tấm nhựa được in sắc nét, phủ bóng nhẹ giúp bề mặt không bị phai màu theo thời gian, chống xước tốt hơn và dễ dàng vệ sinh hơn.

2. Nhựa Đài Loan

Một trong những loại nhựa phổ biến để làm tủ quần áo là nhựa Đài Loan. Nhựa đài loan có độ bền tương đối cao, không thấm nước. Đặc biệt nhựa đài loan là an toàn cho người sử dụng vì không chứa chì hay bất kỳ chất phụ gia độc hại nào. Tủ nhựa Đài Loan đã và đang được vô cùng nhiều gia đình mê say lựa chọn.

Nhựa Đài Loan có độ dai bền dưới thời tiết khắc nghiệt. Với chất lượng nhựa chính hãng, tủ nhựa Đài Loan giải quyết được nỗi lo. Như về mối mọt, ẩm mốc và khó vệ sinh như lúc dùng những tủ áo quần truyền thống khác. 

Tuy nhiên, khi sử dụng tủ nhựa Đài Loan bạn nên tránh va đập vì tủ ko chịu được va chạm mạnh. Nhựa Đài Loan đơn giản là những tấm nhựa được ghép vào sở hữu nhau. Không có bộ khung bên trong, và ít ghép nối. Cấu trúc đơn giản này sẽ làm cho tủ đồ dễ bung, chao đảo trong quá trình sử dụng tủ. Ngoài ra, nóc tủ cũng ko chịu được chuyển vận trọng nặng. Để giúp người mua tận dụng thêm 1 vị trí nữa của tủ áo xống để đựng đồ.

Màu sắc dễ bị nhạt phai dưới liên quan trực tiếp của nắng. Hãy tránh để tủ xống áo nhựa Đài Loan dưới nắng trường hợp như không muốn nó mau phai.

3. Nhựa đặc Picomat

Nhựa đặc Picomat được cấu thành từ bột gỗ, bột nhựa xay nhỏ cộng 1 số chất phụ gia khác. Tương tự như 2 mẫu nhựa bên trên, nhựa đặc Picomax cũng với thể chống ẩm, chống cong vênh. Đặc biệt, các loại tủ áo quần nhựa đẹp khiến từ chất liệu này còn với trọng lượng nhẹ, giúp cho việc tiêu dùng và chuyển động được đơn giản, tiện lợi hơn.